NHỮNG ĐÊM HỨNG TÌNH.P4.HẾT

Thời gian vẫn trôi êm ả cho những người bạn gái Xuân Liễu Ngà và Loan.Có những đêm hứng tình bốc lửa trong cơ thể hừng hực,Xuân phải tự thủ dâm một mình để qua cơn trong cái Dildo mua ở những sex shop.Tuy vậy nàng vẫn không hài lòng,vì của thật bao giờ vẫn hơn.Được vợ chồng Liễu giới thiệu Thắng trong một bửa tiệc,hai người thấy hợp nhau.Cái bửa làm tình lần đầu Thắng đụ Xuân mạnh bạo đến nỗi nàng sướng và la lớn làm Thắng hả hê.Sau nhiều lần có bồ đủ loại Thắng trở về tắm trong ao ta rất chi là hồ hởi phấn khởi.Hai người quyết định xây dựng tương lai bằng một buổi tiệc nhỏ chỉ mời hạïn chế mọi người bạn thân trong nhà hàng Tàu nhỏ,ra mắt,chính thức vợ chồng.Liễu được chọn làm MC trong chương trình,nên Liễu mặc một cái xoa rê dài màu đỏ ôm sát thân hình khiêu gợi.Còn mấy bà kia người nào trông cũng hấp dẫn với những chiếc váy dài sang trọng.Riêng Xuân thì trong bộ váy trắng áo cưới cô dâu,trông Xuân trẻ trung hạnh phúc.Vợ chồng Vân cũng được mời,có cả vợ chồng thằng Tú,và những người bạn Mỹ của Ngà và của Loan.Không khí vui vẻ cởi mở.Khi vào phần nhảy đầm,Liễu hát một bài slow mùi của nhạc sĩ đàn bà Thanh Ti rất mới.Nhạc sĩ nữ Thanh Ti người vừa mới nỗi tiếng với những nhạc phẩm tất gợi tình dục.


“Khi môi anh lẫn vào môi em người em run lên...

Khi bàn tay anh lần vào nơi sâu...em hạnh phúc dâng trào...

Khi những chất ướt mềm trên ngón tay của anh...trên ngón tay huyền dịu.

Lòng em nỡ đóa hoa ướt đẫm như sương buổi sáng...”

Tiêu biểu nhưng lời nhạc Thanh Ti làm mọi người say đắm với lối trình diễn say mê của Liễu.Thân hình với những đường cong của nàng đang hát thằng Tú nhìn Liễu ngây ngất dù đang nhảy đầm với con vợ người Mỹ.Sau vài năm đám cưới với đàn bà Mỹ thắng Tú và con Mỹ không thấy hợp nhau nên hai người tính li thân để đến li dị.Mỗi lần hắn buồn là trong giờ làm hắn rũ Liễu đi chơi cho khuây khỏa.Nên một lát sau con Mỹ đòi về.Thằng Tú đành chở vợ về,nhưng trong lòng hối tiếc.Hắn nhìn Liễu chu môi lên hôn gió rồi đưa vợ r a xe.Nhưng khoảng nửa tiếng sau thì hắn trở lại một mình.Ánh đèn mờ mờ trên sân khấu Liễu lại đang hát cũng nhạc Thanh Ti:

“Khi đêm tối về anh đến bên em.

Với hố thẩm nào anh đã đưa vào...cho người em vỡ vụn.

Cho em quằn quại mỗi cơn dâng tràn...

Ôi tình yêu! ôi những ngất ngây dù ngày tháng trôi qua.

Em quên hết dưới thân thể anh,người đã cho em cơn mê nồng nàn.

Người đã cho em tuyệt vời thân xác,những lần anh nhấp nhô như sóng biển dâng trào...người yêu ơi!..”

Thân hình Liễu mờ ảo dưới ánh đèn màu.Vợ chồng Xuân ôm thật sát.Thắng thì thầm với Xuân:

“Mẹ! Bà Liễu hát làm anh nứng cặc quá!”

Xuân đỏ mặt dáp:

“Em cũng ướt nhẹp đây nầy!”

Tú ngó quanh quẩn,chỉ còn thấy Loan đang ngồi không nhảy nên hắn bò lại nói chuyện.Một lát sau Liễu xuống,và Ngà lên hát.Các bà cũng loại dâm tính nên thích nhạc Thanh Ti.Ngà lại vang vang lên những lời gợi dục.


“ Nhìn em đi nhìn cho rõ…….....

Những đường nét mượt mà, không quần áo của anh.

Những đường nét dù thời gian chóng qua......đồi núi,khe rảnh, vẫn đầy tràn như con suối mùa xuân,và sướng mai rơi tràn trên đầu lưỡi của anh.

Vị mặn nồng tình xuân em tươm ra cho anh ngây ngất......

Anh đã đi vào trong em....vào sâu thật sâu........!”

Chồng Liễu dìu Vân ra sàn nhảy,còn lại Tú.Chồng Vân vì tửu lượng quá yếu nên ra xe ngủ,Chồng Liễu vừa nhảy vừa bóp lồn con Vân tỉnh bơ.Vân cũng đang nứng nên không phản đối.Nhưng phản đối gì nữa,khi chồng Liễu đã tỏ đường đi lối về cả bao nhiêu lần.Phía dưới thằng Tú mò mẫn qua lớp áo quần của Liễu.Sau những bài hát âm hộ Liễu cũng nóng ran,hắn nói với liễu:

“Thấy dì hát mà tui muốn xuất tinh!”

“Quỉ,làm gì dữ quá vậy!” Liễu trả lời và nhìn Tú đắm đuối.

“Thấy dì sexy không thể tưởng!” Thằng Tú cười nói

“Quỉ không! Mày dẫn con vợ Mỹ mày về trước tao tưởng mày đè nó ra chơi một trận rồi à!?Liễu nói khi liếc qua Tú,lời hờn dỗi.

“Chơi mẹ gì! Ngó tụi Mỹ vậy mà khi tống vô rộng rinh phát nản dì ơi! cái của dì mới đã, bót không thể tưởng,chật ních hà!”

“Thằng khốn! Aên nói vậy a!” Tuy trả lời vậy,nhưng liễu nghe rang rang ở cửa mình,và nàng hạnh phúc nghĩ: tối nầy thế nào thằng Tú cũng đụ nàng thảm thiết,Liễu nhìn qua nó nói nhỏ: “Mày làm tao ướt rồi nha nhỏ!” “Tui muốn bú thiệt lâu cho dì chết luôn!” “Đồ ranh con!!”. Khi chồng Liễu trở lại bàn ngồi,nàng kề tai chồng nói: “Tui thấy ông mò lồn con Vân nha!Tối nay tui đi chơi nghe.Nhớ coi chừng thằng chồng của Vân.Khi về ông cho hắn vài quả bia là hắn đi cho tới sáng”Chồng liễu quay qua nói với thằng Tú “ Mẹ! Mày không làm bả đã tao giết mày!” rồi cười vang không ai hiểu.

Tàn tiệc,về tới nhà Xuân chưa kịp thay đồ là trong phòng khách,Thắng đè nàng xuống sofa,lọt trần truồng Xuân trong nháy mắt.Xuân tênh hênh trong bộ đồ Eva,khi âm hộ của nàng hai mếp nhô cao nước ươn ướt rịn ra.Như Liễu nói; đàn ông 40 rất kinh nghiệm về bú lồn,quả đúng như vậy,Thắng dùng nghệ thuật môi miệng đến độ cao cường võ lâm,hắn bú Xuân đến lúc nàng không thể kèm tiếng rên la dữ dội,nước dâm thủy tràn ra ướt một khoảng nhỏ sofa,lồn nàng hẩy lên,tay nàng ghì đầu Thắng,như điên dại.Mạnh bạo,tràn trề,sung mãn,điên dại,Thắng đẩy dương vật cương cứng của hắn và âm hộ Xuân,nhấp như ngựa phi đường xa.Sau qua những ngày tháng không chồng,tê dại trong cơn đòi hỏi thể xác,Xuân hồi sinh lại những rung động có thật con người trần tục.Nàng gào thét,rên la,trong vòng tay của Thắng.Đôi uyên ương quấn chặt từ sofa,xuống thảm,lê lết,hết trên ghế.lần xuống dưới bàn,mồ hôi tươm ra trên thân thể của Thắng.Hai thân thể trần truồng dính cứng như không thể rời ra.Nhấp nhô,nhấp nhô vô tận.


Trong bóng đêm dưới tàn cây khuất gần bãi biển,trong chiếc xe van,thằng Tú cũng đang bú âm hộ ướt nhẹp của Liễu.Liễu dang đôi chân ra thật rộng lớn,cái lưỡi của thằng con trai liếm láp liên tục và sâu vào những vùng gợi cảm nhất….Tiếng nhac của của Thanh Ti vang vang, cùng với tiếng rên rĩ của Liễu.

“Trong vùng bóng tối thật sâu....Anh có thấy gì?

Những rung động của em.....khi hai ngọn đồi cao trong bàn tay chập chùng của anh,em tê tái hưởng thụ....như ngọn lửa hồng soi vào những ngõ ngách tận cùng vùng sâu kín...cho nhân loại chào đời.....cho nhau hết mình nghe anh,hôm nay dù ngày mai không còn thấy nhau... Em đang sung sướng,cho em,cho em, cho em hết tinh trùng của anh đi......!”

Cũng vừa lúc đó thằng Tú đụ Liễu tới tấp như loài cho hoang,mặc cho Liễu rên la tận cùng thống khoái hoan lạc bồng bềnh bão tới.

Trên đường về thằng Tú nói với Liễu.

“Chưa bao giờ đụ dì đã như đêm nay.Có trăng sao,có sóng biển và nhạc Thanh Ti!”

Liễu quay qua nó liếc xéo:

“Bộ chưa đã sao còn bày dặt!”

“Không bao giờ đã,với cái lồn nầy.” Hắn vừa nói vừa mò vào âm hộ của liễu.

“Quỉ không!Chưa rửa sạch đó ông nhô.Toàn là của ông không trong đó!”

Liễu nói xong khép đùi lại.Những Đêm Hứng Tình chấm dứt,xin hẹn các bạn những truyện dâm thư khác.Và hy vọng các bạn nam cũng như nữ đọc cho vui,trong những lần lên giường với người bạn đời.Biết đâu giúp bạn có sự hăng say trong thú chăn gối,của những đêm hứng tình thật sự.Chào các ban.



Nguyễn Chuối Tiêu.